Bí kíp giặt ghế sofa vải tại nhà đơn giản tiết kiệm

Rate this post

Bí kíp giặt ghế sofa vải tại nhà đơn giản tiết kiệm là gì?

Giặt ghế sofa thường xuyên là bảo vệ sức khỏe của các thành viên và tăng tuổi thọ cho ghế. Vậy nên, hôm nay Công ty vệ sinh công nghiệp Hải Phòng Phát Đạt sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch ghế sofa vải tại nhà hiệu quả,đơn giản tiết kiệm nhất, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Những điều cần nhớ khi giặt ghế sofa tại nhà

Hãy xử lý các vết bẩn mới bám và hút bụi thường xuyên, càng sớm càng tốt.

Để kéo dài tuổi thọ cho sofa nhà bạn, nên làm sạch ghế định kỳ 4 tháng 1 lần.

Nếu các vết bẩn đã cũ hoặc quá nghiêm trọng thì bạn nên tìm đến các dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng chuyên nghiệp để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa.

Nên dùng khăn giấy hoặc khăn lau để thấm những vết nước ướt tránh để sofa bị ẩm và cọ sát mạnh.

Tại sao nên giặt ghế sofa tại nhà thường xuyên?

Lưu bản nháp tự độnggiat ghe sofa tai Hai Phong gia re

Hiện nay, Sofa bằng vải đang ngày càng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Không chỉ mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian, sofa vải còn là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc, là nơi gia đình quây quần, trò chuyện.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, chúng dễ bị bám bụi, nhiễm bẩn. Lúc này bạn cần làm sạch ghế sofa bằng cách sử dụng các dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ hoặc tự giặt tại nhà để tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

Mẹo giặt ghế sofa vải tại nhà đơn giản tiết kiệm

Có 2 cách để làm sạch sofa vải tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả cao lại vô cùng tiết kiệm.

CÁCH 1: Vệ sinh ghế bằng dung dịch cồn

– Bước 1: Cho1 lượng cồn vừa phải vào một bình xịt, sau đó tiến hành xịt đều lên bề mặt ghế theo từng khu vực nhỏ bởi cồn bốc hơi rất nhanh. Tiếp tục, bạn hãy nhanh chóng lấy miếng bọt chà đều lên khu vực vừa xịt cồn.

– Bước 2: Kết thúc quá trình làm sạch, bạn sử dụng bàn chải mềm, chải theo hình vòng tròn trên bề mặt ghế để đưa sợi vải sofa về trạng thái ban đầu. Ghế đã được sạch đẹp, bạn có thể xếp lại đệm, gối để sẵn sàng tận hưởng cảm giác thư thái trên chiếc ghế thơm tho ngay chính không gian gia đình đầm ấm của mình rồi.

CÁCH 2: Làm sạch ghế bằng nước rửa bát

– Bước 1: Dùng khăn sạch hoặc máy hút bụi để lau khô bề mặt ghế hoặc hút toàn bộ bề mặt ghế, các kẽ, khe ghế.

– Bước 2: Cho dung dịch nước rửa chén bát hoặc xà phòng vào chậu nước ấm theo tỉ lệ ¼ sau đó khuấy đều và tạo bọt.

– Bước 3: Thoa đều lớp bọt vừa tạo được lên bề mặt ghế và lấy bàn chải, chải đều, nhẹ nhàng trên mặt ghế. Lớp bọt sẽ có tác dụng làm sạch ghế, loại bỏ các vết bẩn do thức ăn hoặc đồ uống bám trên ghế.

– Bước 4: Sau khi đã chà đều lớp bọt trên mặt sofa, bạn hãy vớt sạch lớp bọt này ra khỏi bề mặt ghế, sau đó dùng khăn mềm, ẩm lau sạch tất cả phần bọt còn xót lại.

– Bước 5: Làm khô ghế. Cách tốt nhất là bạn nên để ghế khô tự nhiên bằng cách mở hết các cửa sổ trong nhà để gió được lùa vào nhà, làm ghế khô nhanh hơn. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng quạt để làm khô ghế.

Lưu bản nháp tự động

Hy vọng rằng với 2 cách giặt ghế sofa tại nhà phía trên bạn sẽ có thể tự mình trả lại vẻ đẹp ban đầu cho chiếc ghế yêu thương.

Nhưng nếu bạn không có thời gian để làm việc đó, đừng lo, hãy nhấc máy gọi ngay cho công ty giặt ghế sofa Hải Phòng giá rẻ PHÁT ĐẠT. Chúng tôi sở hữu những máy móc tiên tiến nhất, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Một số blog liên quan: