Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng

5/5 - (1 vote)

Ghế sofa là vật dụng quen thuộc trong đời sống hiện đại phù hợp với nhiều loại kiến trúc.Tuy nhiên đây cũng là một nguy cơ tiềm ẩn bởi loại nội thất này rất dễ đóng bụi. Chính vì vậy dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng sẽ giúp các gia đình giải quyết vấn đề này.

Vì sao nên vệ sinh ghế sofa thường xuyên?

Ghế sofa là một loại nội thất đẹp và quen thuộc với mọi gia đình, tuy nhiên do đặc tính cấu tạo từ vải và bông nên nếu sử dụng lâu dài thì ghế sofa sẽ bị tích một lượng lớn bụi bẩn. Những bụi bẩn này lâu ngày sẽ phát triển thành những loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là những loại bệnh về hô hấp. Không những vậy, việc tích tụ lâu dài sẽ khiến gây ẩm mốc, mọt hoặc bị mục nát, ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế sofa. Chính vì vậy, ghế sofa cần được vệ sinh ít nhất 6 tháng 1 lần để đảm bảo vệ sinh cung như thời gian sử dụng của ghế.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng ở đâu?

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng sẽ giúp các hộ gia đình giải quyết việc làm sạch ghế sofa nhanh và chất lượng nhất. Đem lại một chiếc ghế sạch sẽ như mới, bảo vệ gia đình trước những ảnh hưởng từ bụi bẩn. Khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng, người mua cần lưu ý chọn lựa những địa chỉ uy tín nhất.

Những ưu điểm của Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng cung cấp cho người sử dụng dịch vụ uy tín và an toàn nhất. Những vết ố hay những vết bụi bám lâu ngày khó vệ sinh cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Đồng thời cũng hỗ trợ người dùng trong việc di chuyển hay vệ sinh tại nhà.

Dung dịch giặt khô an toàn

Để vệ sinh ghế sofa thì nên sử dụng những dung dịch khô để giặt, tránh những dung dịch ướt hoặc trữ ẩm cho ghế. Bởi khi ghế sofa không được làm khô hoàn toàn sau khi giặt thì dễ xảy ra hiện tượng ẩm mốc gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng sử dụng dung dịch giặt khô đã được kiểm chứng an toàn với người dùng. Sau khi vệ sinh cũng lưu lại một mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu chứ không nồng mùi hóa chất như những loại dung dịch khác.

Tẩy nhanh các vết bẩn và khử mùi hiệu quả

Thông thường những vết bẩn trên ghế sofa sẽ bám lâu, và lâu dần sẽ dẫn dến mùi khó chịu. Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng giúp bạn xử lý những viết bẩn một cách nhanh chóng nhất với máy hút bụi và máy sấy khô công suất lớn. Thời gian xử lý những vết bẩn này sẽ giao động từ 15 đến 45 phusrt, tùy thuộc vào kích cơ ghế cũng như số vết bẩn càn xử lý. Ngoài ra, trong quá trình xử lý vết bẩn thì những mùi hôi từ ẩm mốc cũng được xử lý, đem lại cho chiếc ghế sofa sạch sẽ và thơm tho như lúc ban đầu.

Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng đem lại cho người dùng một trải nghiệm dịch vụ nhanh và chất lượng nhất. Đội ngũ tư vấn luôn túc trực 24/7 để có thể nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Những chiếc sofa sẽ được vệ sinh bởi một đổi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về những chất liệu của sofa để có những biện pháp vệ sinh an toàn và không gây tổn hại đến sofa. Không những thế, Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng cũng hỗ trợ vệ sinh tại nhà hoặc di chuyển sofa đến địa điểm vệ sinh theo yêu cầu mà không tính thêm phí.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hải Phòng là dịch vụ giúp vệ sinh ghế sofa một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Sau quá trình vệ sinh, chiếc ghế sofa của nhà bạn sẽ trở về trạng thái như mới. Đồng thời những vết bẩn lâu ngày hay bụi bẩn tích tụ cũng sẽ được làm sạch một cách nhanh với những chất giặt khô an toàn cho sức khỏe gia đình. Vệ sinh ghế sofa thường xuyên cũng là một biện pháp bảo vệ gia đình khỏi những tác nhân gây nên những bệnh về hô hấp.